Làm thế nào để ăn mặc người phụ nữ kinh doanh?
Ngày càng nhiều, phụ nữ bây giờ chiếm các vị trí cấp cao trong các công ty lớn tiến hành kinh doanh của họ. Những phụ nữ cần phải ăn mặc cho phù hợp. Vì Ấn tượng đầu tiên về một người được xếp là cho quần áo. Và nếu bạn xuất hiện trên các cuộc đàm phán kinh doanh tại mini váy hoặc áo với Ruffles, điều này rất nhiều làm giảm uy tín của bạn.
Làm thế nào để ăn mặc người phụ nữ kinh doanh đã thành công trong thế giới kinh doanh?
Nhà tâm lý học đã tìm thấy rằng trong hầu hết trường hợp Ấn tượng về một người trong 5-7 phút đầu tiên, và hầu hết các thông tin về bạn nhận được interlocutors trên xuất hiện của bạn. Nó không chỉ quần áo, nhưng cũng có hình dạng, tư thế, cử chỉ, quy tắc của nghi thức xã giao và emotionality. Từ tất cả những điều này phát triển hình ảnh hoặc hình ảnh của bạn như một người phụ nữ kinh doanh.
Điều quan trọng nhất trong hình ảnh một người phụ nữ là mặc quần áo đúng cách. Trong thực tế, sử dụng quần áo bạn có thể ẩn tìm sai sót và nhấn mạnh nhân phẩm. Đối với doanh nghiệp giao tiếp tốt nhất được sử dụng trong quần áo phong cách cổ điển. Những gì là các quy tắc cơ bản của phong cách cổ điển tồn tại trong bộ quần áo?
1. sự kết hợp của màu sắc
Chính quần áo kinh doanh phù hợp với phụ nữ. Màu sắc của phù hợp là được phép chỉ màu đen, màu xanh hoặc đen xám. Vào mùa hè và không thường xuyên cho phép màu xanh, màu xám và màu be. Giày dép và túi xách nên màu đen hoặc màu xanh. Áo cánh và áo sơ mi là hầu hết thường màu trắng, nhưng cũng có thể màu xanh hoặc kem.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Khi lựa chọn các phụ kiện, chẳng hạn như màu sắc, khăn tay, nhìn thấy nó trong sự hòa hợp với phần còn lại của quần áo và đã không được quá sáng. Tránh các màu sắc tươi sáng trong quần áo, ảnh lớn, kết hợp nhiều hơn ba màu và bóng kết thúc hoặc rhinestones. Quần áo nên đơn sắc, cho phép một vệt nhỏ trên trang phục. 2. Dòng hình dạng
Lựa chọn trang phục nên phụ thuộc vào con số của bạn. Trang phục cổ điển bao gồm một áo và váy hoặc quần tây. Quần dài cổ điển của người đàn ông có chút giống, nhưng tùy thuộc vào hình dạng, bạn có thể chọn quần với Sue và rộng hơn hoặc thu hẹp. Cổ điển váy nhiều tùy chọn hơn: họ khác nhau về chiều dài — một chút ở trên hoặc dưới gối, chiều rộng, sự hiện diện của nếp gấp.
Cẩn thận để tiếp cận sự lựa chọn của áo, nó là mạnh mẽ hơn nhấn mạnh con số sai sót. Áo khoác có thể được trực tiếp và close-fitting, single-breasted và double-breasted, thay đổi tùy theo số lượng nút và hình dạng của cổ áo. Sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào bạn trong áo là thuận tiện, nên ngồi vào hình dạng và ẩn các điểm yếu của nó.
3. chất lượng
Quần áo và phụ kiện nên có chất lượng cao và làm bằng vật liệu tự nhiên. Phù hợp với len, Tweed hay cashmere, áo sơ mi cotton, túi da giày và trang sức làm bằng vật liệu quý giá. Để tránh tổng hợp, đồ trang sức trang phục giá rẻ và túi vải.
4. tối thiểu phụ kiện
Các phụ kiện cũng được lựa chọn một ảnh hưởng đến hình ảnh của một người phụ nữ kinh doanh. Thực hiện theo các quy tắc: phụ ít hơn, tốt hơn rất nhiều. Điện thoại, bút, đồng hồ, Notepad-tất cả mọi thứ phải có chất lượng cao, từ bi, phong cách đơn giản understated.
Ngày càng nhiều, phụ nữ bây giờ chiếm các vị trí cấp cao trong các công ty lớn tiến hành kinh doanh của họ. Những phụ nữ cần phải ăn mặc cho phù hợp. Vì Ấn tượng đầu tiên về một người được xếp là cho quần áo. Và nếu bạn xuất hiện trên các cuộc đàm phán kinh doanh tại mini váy hoặc áo với Ruffles, điều này rất nhiều làm giảm uy tín của bạn.
Làm thế nào để ăn mặc người phụ nữ kinh doanh đã thành công trong thế giới kinh doanh?
Nhà tâm lý học đã tìm thấy rằng trong hầu hết trường hợp Ấn tượng về một người trong 5-7 phút đầu tiên, và hầu hết các thông tin về bạn nhận được interlocutors trên xuất hiện của bạn. Nó không chỉ quần áo, nhưng cũng có hình dạng, tư thế, cử chỉ, quy tắc của nghi thức xã giao và emotionality. Từ tất cả những điều này phát triển hình ảnh hoặc hình ảnh của bạn như một người phụ nữ kinh doanh.
Điều quan trọng nhất trong hình ảnh một người phụ nữ là mặc quần áo đúng cách. Trong thực tế, sử dụng quần áo bạn có thể ẩn tìm sai sót và nhấn mạnh nhân phẩm. Đối với doanh nghiệp giao tiếp tốt nhất được sử dụng trong quần áo phong cách cổ điển. Những gì là các quy tắc cơ bản của phong cách cổ điển tồn tại trong bộ quần áo?
1. sự kết hợp của màu sắc
Chính quần áo kinh doanh phù hợp với phụ nữ. Màu sắc của phù hợp là được phép chỉ màu đen, màu xanh hoặc đen xám. Vào mùa hè và không thường xuyên cho phép màu xanh, màu xám và màu be. Giày dép và túi xách nên màu đen hoặc màu xanh. Áo cánh và áo sơ mi là hầu hết thường màu trắng, nhưng cũng có thể màu xanh hoặc kem.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Khi lựa chọn các phụ kiện, chẳng hạn như màu sắc, khăn tay, nhìn thấy nó trong sự hòa hợp với phần còn lại của quần áo và đã không được quá sáng. Tránh các màu sắc tươi sáng trong quần áo, ảnh lớn, kết hợp nhiều hơn ba màu và bóng kết thúc hoặc rhinestones. Quần áo nên đơn sắc, cho phép một vệt nhỏ trên trang phục. 2. Dòng hình dạng
Lựa chọn trang phục nên phụ thuộc vào con số của bạn. Trang phục cổ điển bao gồm một áo và váy hoặc quần tây. Quần dài cổ điển của người đàn ông có chút giống, nhưng tùy thuộc vào hình dạng, bạn có thể chọn quần với Sue và rộng hơn hoặc thu hẹp. Cổ điển váy nhiều tùy chọn hơn: họ khác nhau về chiều dài — một chút ở trên hoặc dưới gối, chiều rộng, sự hiện diện của nếp gấp.
Cẩn thận để tiếp cận sự lựa chọn của áo, nó là mạnh mẽ hơn nhấn mạnh con số sai sót. Áo khoác có thể được trực tiếp và close-fitting, single-breasted và double-breasted, thay đổi tùy theo số lượng nút và hình dạng của cổ áo. Sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào bạn trong áo là thuận tiện, nên ngồi vào hình dạng và ẩn các điểm yếu của nó.
3. chất lượng
Quần áo và phụ kiện nên có chất lượng cao và làm bằng vật liệu tự nhiên. Phù hợp với len, Tweed hay cashmere, áo sơ mi cotton, túi da giày và trang sức làm bằng vật liệu quý giá. Để tránh tổng hợp, đồ trang sức trang phục giá rẻ và túi vải.
4. tối thiểu phụ kiện
Các phụ kiện cũng được lựa chọn một ảnh hưởng đến hình ảnh của một người phụ nữ kinh doanh. Thực hiện theo các quy tắc: phụ ít hơn, tốt hơn rất nhiều. Điện thoại, bút, đồng hồ, Notepad-tất cả mọi thứ phải có chất lượng cao, từ bi, phong cách đơn giản understated.
Nhận xét
Đăng nhận xét